Subscribe:

Monday, January 9, 2012

Kinh Nghiệm Chơi ZeekRewards

Trong phần này mình sẽ chia sẽ với các bạn những kinh nghiệm đặt chế độ tái đầu tư Zeek của các Pro mà mình được biết, nó sẽ giúp bạn kiếm được nhiều lợi nhuận hơn khi chơi Site này.

Đây là nguyên văn bài viết của bác tonghieu cập nhật ngày 06/01/2012:
Chào các Zeekler.

Sau một hồi lăn tăn giữa hai cách đặt chế độ tái đầu tư zeek mà hiện tại anh em đang áp dụng :

1.Đặt cố định một tỷ lệ tái đầu tư(ít nhất là 50% thì số VIP sinh ra mới bảo đảm bằng số VIP chết đi).
2.Xen kẽ (một thời gian) 0% và (một thời gian )100%.

Cái nào mang lại hiệu quả hơn?
Nếu không đặt bút tính thì khó mà biết được.

Mình tính bằng MS Excel với đầu vào của bài toán như sau :

-Giả sử số VIP bạn có là 1000 và bạn bắt đầu khai thác.
-Tỷ lệ lãi ngày trung bình là 1.5%.

Mình mô phỏng hai trường hợp đề cập ở trên :

1.Đặt cố định 50% trong một tháng.

2.Xen kẽ một tuần 0% và 1 tuần 100% trong một tháng.Trong đó có 2 cách lựa chọn như sau :

-đặt 0% tuần đầu và kế tiếp 100%,0%,100%.
-đặt 100% tuần đầu rồi kế tiếp 0%,100%,0%


(Yên tâm là no virus-mediafire giờ đã tích hợp Bit-Defender khi Upload và Download đầu Scan hết)

KẾT QUẢ NHƯ SAU :

1.Số VIP mới sinh ra là 251 + tiền lãi trong tháng rút về là 251 --> tổng lợi nhuận đạt : 502$.

2.

-Trường hợp đặt 0% ở tuần đầu tiên trong tháng :
Số VIP mới sinh ra là 248 + tiền lãi trong tháng rút về là 236 --> tổng lợi nhuận đạt : 484$.
-Trường hợp đặt 100% trong tuần đầu tiên :
Số VIP mới sinh ra là 250 + tiền lãi rút về trong tháng là 266 --> tổng lợi nhuận đạt : 516$.


-->KẾT LUẬN : NÊN ĐẶT CHƠI THEO CHẾ ĐỘ XEN KẼ VÀ ĐẶT 100% ĐẦU THÁNG KHAI THÁC.
Hy vọng các bạn có thể dựa vào đó tham khảo để tìm ra cách chơi phù hợp với mình. Mình sẽ cập nhật liên tục nhiều cách chơi khác tại đây. Chúc các bạn thành công.

No comments:

Post a Comment