Subscribe:

Monday, January 2, 2012

Tổng quan về Zeekrewards

1/ Giới thiệu:
  • Zeekler và ZeekRewards được sở hữu bởi Rex Venture Group LLC, một công ty con của Lighthouse Mỹ, công ty Mỹ (NV). Công ty được thành lập vào ngày 24 tháng 6 năm 1997 và thông qua Bộ Thương Mại Hoa kỳ một năm sau đó.
  • Trụ sở chính nằm ở thị trấn xinh đẹp của Bang Lexington, NC, USA. LLC là một công ty trách nhiệm hữu hạn có tên Nevada-nó đã bắt đầu và hoạt động rất tốt trong suốt 14 năm theo bảng xếp hạng của Bộ thương mại Hoa kỳ.
  • ZeekRewards cung cấp những dịch vụ liên kết mua sắm đẳng cấp thế giới. Trung Tâm máy chủ chuyên dụng, website hoạt động và duy trì bởi Dynamo Internet, Inc là nằm ở Bang Miami, Florida, USA.
  • Hàng hóa của công ty bán trên toàn thế giới bao gồm tất cả các loại hàng hóa từ đồ điện tử,máy tính,laptop,điện thoại... Hình thức bán là đấu giá trực tiếp qua mạng internet do các khách hàng khắp nơi trên thế giới,người thắng cuộc đấu giá sẽ nhận được món hàng với giá cả thấp nhất.
2/ Chúng ta sẽ làm gì khi tham gia ZeekRewards?

Với 1 thành viên miễn phí :

+ Việc đầu tiên: đăng ký 1 tài khoản trên trang web của công ty tại đường link này www.zeekrewards.com (Bạn có thể tham khảo cách đăng ký tại đây)

+ Việc tiếp theo của bạn đó là: hàng ngày bạn đăng nhập vào website của công ty để Post 1 quảng cáo (1 và chỉ 1) lên 1 trong những website quảng cáo chỉ định của công ty, nội dung quảng cáo theo mẫu của công ty luôn. Nếu mới đăng ký có thể thao tác hơi lâu nhưng quen rồi thì chỉ 5 phút là xong. Mục đích để làm gì? Đó là bạn sẽ là 1 cây cầu nối giữa khách hàng và công ty thông qua mẩu tin quảng cáo của bạn để khách hàng đến với cửa hàng trực tuyến của công ty để mua hàng.
Cuối ngày, khi mọi việc mua bán đã hoàn tất thì công ty sẽ tổng kết lợi nhuận và sẽ chia đều cho tất cả thành viên theo tỉ lệ trung bình là 1,5% ( thường là 1-2%, tôi tính trung bình là 1,5% cho dễ)

+ Khi bạn mới đăng ký, bạn sẽ được công ty tặng cho bạn 100 điểm point gọi là vốn,cuối mỗi ngày cty chia lợi nhuận 1,5% cho bạn dựa vào 100 điểm đó, ví dụ ngày đầu tiên bạn mới đăng ký, bạn post 1 quảng cáo, 24 tiếng sau thì số điểm sẽ tăng lên là 101,5, hoặc 101,0..(tùy vào tỉ lệ chia dao động từ 1-2%), hiển thị dạng sau:
Cash Available: là tiền mặt có thể rút
VIP: là số VIP mà bạn có
Leftover Change: là tiền lẻ sau khi bạn mua VIP còn lại (luôn luôn < 1 đô)
Bonus Balance: là điểm thưởng ( chỉ thành viên miễn phí mới có,đây không phải tiền mặt mà dùng để đổi VIP)

+ Cứ như vậy hàng ngày bạn liên tục và đều đặn lên post quảng cáo, hàng ngày điểm của bạn tăng lên cho đến khi số điểm này đạt mốc 250 điểm, đây là mốc quan trọng để bạn kiếm tiền

+ Khi bạn đạt đến mốc 250 điểm trong tài khoản của bạn (lưu ý đây không phải tiền) thì bạn sẽ được nâng cấp lên thành viên BẠC (chịu phí 10$/tháng), được phép đổi 250 điểm ra 150 VIP (hay còn gọi nôm na là cổ phần), 150 VIP này có giá trị tương đương 150 đô la = 3.000.000 VND nếu mua bằng tiền thật, 100 điểm gốc sẽ mất đi chỉ còn 150 VIP, Kể từ đây thì sao?


+ Khi bạn đổi ra được 150 VIP, hàng ngày bạn vẫn post quảng cáo, hàng ngày công ty vẫn chia lợi nhuận cho bạn, nhưng đó ko phải là điểm nữa mà chính là tiền mặt, trung bình 1,5%/150 VIP, có nghĩa là cứ mỗi cuối ngày khi tổng kết bạn sẽ được chia 1,5% của 150 VIP đó, 1,5% x 150 VIP = 2,25 USD, cái này là tiền mặt có thể rút ra được.

+ VIP chỉ tồn tại trong vòng 90 ngày, nếu bạn không tái đầu tư mà để VIP cứ sinh ra tiền rồi rút thì bạn sẽ lấy được số tiền như sau: 1,5% x 150 VIP= 2.25 USD x 90 ngày= 202.5$ ( tính tương đối) = hơn 4 triệu VND sau 3 tháng (cái này có vẻ hơi ít đối với bạn) Nếu bạn muốn nhiều hơn thì mua thêm VIP, tuyển thêm người, càng nhiều VIP thì càng nhiều tiền, càng nhiều người cấp dưới thì hoa hồng càng cao. Đây là 1 ví dụ:


Tới đây chắc có lẽ các bạn đã hình dung ra được công việc mình phải làm, khi tham gia sẽ phát sinh thêm nhiều thứ, lúc đó hãy pm mình để được hướng dẫn (yahoo: dormoot).

No comments:

Post a Comment